3/16/2018

Đôi điều về đồng Ripple

Dạo này Ripple coin ( XRP) đang SML 
- Tuấn định chơi lớn con XRP từ cuối năm 2017 nên có trữ 1 ít đợi nó Bump ..định gỡ vốn con Areszcoin  , Lỡ ôm con XRP từ lúc nó 1.5$ cho tới lúc nó lên tới đỉnh hình như khoảng 3.4$ gì đó nhưng giờ thì không tin nó lên lại nữa. Càng nghiên cứu Tuấn thấy con này càng có mùi hơi hơi chua )

ripple
Ripple

- Sau một khoảng time rảnh rỗi sinh nông nỗi ngâm cứu thì... Ripple không phải là XRP và thông tin nó liên kết vối ngân hàng cũng không ảnh hưởng gì đến XRP. XRP là 1 trong nhiều sản phẩm của cty Ripple và phần lớn các tổ chức tài chính khi liên kết với Ripple xài mấy thằng sản phẩm kia chứ ko có thằng nào xài XRP.
-Sau đợt lên đỉnh tháng 12 năm 2017 thì Tuấn thấy bây giờ cứ 1 tuần nó ra 1-2 thằng liên minh mới nhưng thị trường có vẻ đã nhàm với thông tin này nên không ảnh hưởng gì đến giá nữa.
- Thằng Ripple sẽ thả 60% lương XRP còn lại đang hold ra market trong vòng 55 tháng: https://ripple.com/insights/ripple-e...redictability/ Mấy thằng fan Ripple kêu Tuấn là b/thg thôi. Còn Tuấn thì thấy thật sự không ổn rồi, hiện tại lượng XRP trên thị trường là 40% còn Ripple đang hold 60%. Nó thả ra thêm 60% thì tiền USD đâu mà giữ giá được, hay là Tuấn hiểu sai ? Chưa kể hiệu ứng dây chuyền + việc nó xả đều đều mỗi tháng Tuấn thấy hold con này long time dễ SML quá, hic hic 


Ripple 3/2018


- Bỏ qua mấy cái trên, giả dụ XRP siêu thành công và trở thành hệ thống chuyển tiền số 1 Thế giới thì nó cũng không có ý nghĩa gì. Ví dụ nó phế luôn thằng SWIFT (hệ thống chuyển tiền Thế giới hiện nay) thì vốn hoá nó chỉ tầm 250 tr USD, chia cho tổng 100tỷ XRP trong thị trường thì nó = $0.0023 1 coin. Cái này là nếu nó thay thế hoàn toàn thằng SWIFT và thằng SWIFT chả còn thị phần đó nhé.
Tuấn thấy có nhiều điều sai sai về con này. Tuấn bắt đầu có cảm giác con XRP chỉ để huy động vốn + quảng cáo cho công nghệ của mình. Còn tiền và lợi nhuận chạy ra đằng khác.
Giờ chỉ mong con này mây mưa sao " lên đỉnh " được chút là bắn liền thôi , giờ thấy hold con này từ năm ngoái tới giờ thấy fail quá, nên anh em nào tính chơi con này thì có thể tham khảo và cùng bình luận để Tuấn bớt rung mà bán sớm nhé !

Sưu tầm!

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon