3/09/2018

Kiếm tiền từ chương trình bounty và airdrop

"Cách mạng công nghiệp 4.0" đang diễn ra tại nhiều nước phát triển. Trong đó internet đóng vai trò chủ đạo. Nó đang mang đến cho nhân loại cơ hội để thay đổi bộ mặt các nền kinh tế, đi cùng với đó là công nghệ blockchain (được biết đến nhiều nhất là Bitcoin, do Bitcoin xây dụng trên công nghệ Blockchain). Đã có rất nhiều công ty, tập đoàn lớn tham gia phát triển công nghệ blockchain nhằm hoàn thiện các tính năng blockchain, đưa blockchain lên các version cao hơn như 2.0 (tích hợp smart contract), 3.0...

cong nghiep 4.0
Công nghiệp 4.0

Trước khi các công ty hoặc tổ chức phát hành coin (ICO), họ phải qua khâu marketing để quảng cáo sản phẩm, công nghệ của mình, mục đích là để nhiều người biết tới sản phẩm của họ. Hầu hết họ đều giành ra 3-10% để làm việc đó, gọi là chương trình bounty và airdrop. Chúng ta tham gia vào chương trình bounty hay airdrop chính là quảng cáo giúp các công ty, tổ chức đó và nhận phần thưởng xứng đáng.

kiem tien tu coin
Kếm tiền từ coin

Bounty và airdrop đều là hình thức đăng kí làm nhiệm vụ để nhận coin miễn phí từ nhà phát triển coin. Các coin này có thể bán cho người cần mua hoặc bán trên các sàn Cryptocurrency.

Airdrop : Đa số airdrop bạn chỉ cần điền vào form đăng kí , cao hơn thì yêu cầu bấm like hay follow facebook & Twitter. Tóm lại airdrop là nhiệm vụ chỉ phải làm 1 lần và mình mất 3-4p để đăng kí 1 Airdrop . Vì thế airdrop thì thấy cái nào thì đăng kí hết ko cần chọn lọc làm gì cả.

Bounty : Bounty cũng phải điền form đăng kí như Airdrop, nhưng yêu cầu nhiệm vụ cao hơn. Thường là phải like & share 3-5 bài viết của họ mỗi tuần . Share nhiều thì được nhiều.

Ngoài ra mỗi bounty lại có thể yêu cầu và có thêm luật lệ khác nhau có thể là : phải join kênh telegram của họ hay phải đăng những link bài bạn share vào topic bounty của họ trên bitcointalk.org hay phải share bài kèm hashtag ( #ICO #ETH ...) , hoặc yêu cầu mỗi ngày chỉ đc share 1 bài. 1 số yêu cầu bạn phải báo cáo trước thời hạn nào đó và nếu lỡ 1 tuần ko báo cáo thì công lao của bạn không được tính.

Một ngày, bạn chỉ cần giành ra 15 - 30 phút làm bounty hoặc airdrop, chắc chắn bạn sẽ có được vài trăm $ một tháng.
bounty and airdrop
Kiếm tiền từ chương trình bounty và airdrop

Tham gia Telegram group để nhận tin tức mới nhất: https://t.me/BountyAndAirdropBlockchain


EmoticonEmoticon